Mace.Thang máy trục vít điện 5 métNguyên tắc thiết kế của

  • thời gian phát hành:2024-05-05 22:28:10
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:334
  • Mô tả nhanh:

    Mace.,Lợi thế chi phí vận hành Tỷ lệ thất bại thấp: Tỷ lệ thất bại vận hành có thể được giảm xuống thấp do áp dụng hệ thống th

Nội dung bài viết

Lợi thế chi phí vận hành Tỷ lệ thất bại thấp: Tỷ lệ thất bại vận hành có thể được giảm xuống thấp do áp dụng hệ thống thủy lực tiên tiến và có cách tốt.

Để làm cho phanh nền tảng nâng an toàn và đáng tin cậy, để ngăn ngừa tai nạn, thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, đó là khóa thủy lực, để đảm bảo rằng nó có thể tự khóa an toàn khi đường thủy lực vô tình nổ tung. Một báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải được cài đặt để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị. Nút chống cháy nổ cho hệ thống điện SB— SB để quay động cơ, nổ cách ly loại van đảo chiều điện từ để giữ tải nâng hoặc giảm, và“ Chương trình điều chỉnh thời gian trì hoãn, tránh di chuyển thường xuyên của thang máy điện và ảnh hưởng đến tuổi thọ.

Mace.Sẽ có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, ngăn chặn trực tiếp với da và mắt ngăn ngừa an toàn cá nhân; Ngăn chặn tự ý tháo dỡ các loại van, khớp, phụ kiện trên trạm bơm nền tảng nâng thủy lực

Cấu trúc kim loại của thang máy điện xây dựng và vỏ kim loại của thiết bị điện phải được nối đất và điện trở mặt đất không được lớn hơn Ω

BejucalBảng thông báo an toàn thang máy điện thi công phải được treo ở chỗ bảo vệ thang máy điện, kích thước bảng là mét x mét.

Thang máy điện xây dựng nằm ngoài phạm vi bảo vệ chống sét

Thang máy điện cố định thu thập tín hiệu vị trí chiều cao móc trong thời gian thực. Khi vượt quá độ cao thiết lập, nó sẽ tự động cắt mạch tăng của cơ chế nâng và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng. Thu thập tín hiệu góc quay của bàn nâng trong thời gian thực, khi vượt ra ngoài ranh giới bên trái của vòng quay thiết lập nó sẽ tự động cắt vòng quay trái của cơ chế xoay và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng.


Mace.Thang máy trục vít điện 5 métNguyên tắc thiết kế của



Yêu cầu thiết lập: Thợ lắp đặt và tháo dỡ,Mace.Thang máy thủy lực điện, thợ điện và các nhà khai thác khác của thang máy điện xây dựng phải có hoạt động xây dựng đặc biệt.

Ổn định tốt: van tràn, có thể ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao khi chuyển động lên. Van tay khẩn cấp: Trong trường hợp mất điện, bơm tay có thể được điều khiển để bơm dầu áp suất cao để làm cho chiếc xe tăng lên vị trí tầng gần; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu xảy ra tín hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.

Yêu cầu thiết lập: Các bộ phận chống lỏng lẻo và tháo rời giữa các bộ phận kết nối và các bộ phận kết nối phải phù hợp với các quy định của hướng dẫn sử dụng,Mace.Thang máy hoàn toàn tự động 6-12m, cần sử dụng cờ lê xoắn hoặc công cụ đặc biệt, theo thứ tự thắt chặt quy định sẽ buộc chặt bu lông chính xác đến giá trị mô-men xoắn quy định. Khi cài đặt bu lông kết nối phần tiêu chuẩn, vít thích hợp ở dưới và đai ốc ở trên.

Chào mừng.Để khách hàng sử dụng lâu dài và vận hành nền tảng nâng hạ, biên tập viên giới thiệu đơn giản cách tiến hành bảo dưỡng và sửa chữa nền tảng nâng hạ: Lựa chọn đầu tiên, bảo trì các quy tắc thông thường là phòng ngừa, đặc biệt là trước khi hư hỏng hoặc trục trặc kịp thời phát hiện để sửa chữa hoặc sửa chữa. Lúc này cẩn thận kiểm tra sửa chữa có thể tiết kiệm chi phí tránh xuất hiện vấn đề lớn hơn, tạo thành chi phí sửa chữa cao.

Dầm nền tảng nâng, dầm của nền tảng nâng là cơ sở để tạo nên toàn bộ công việc của nền tảng nâng. Nó được hàn trong ba khung kết cấu hình tam giác bằng thép chất lượng cao, mạnh mẽ và chắc chắn để đảm bảo an toàn của toàn bộ công việc.

Đường sắt hướng dẫn nặng phải phù hợp với yêu cầu quy tắc.


Mace.Thang máy trục vít điện 5 métNguyên tắc thiết kế của



  ? Khi sử dụng kênh nâng thủy lực cũng cần phải kiểm tra xem có hiện tượng quá nóng hay không, vì thiết bị này được trang bị động cơ điện, giả sử rằng động cơ quá nóng có thể gây ra vấn đề hư hỏng động cơ, và giá động cơ trao đổi là đắt tiền, do đó, trong quá trình chuyển động thử nghiệm, thấy rằng động cơ quá nóng nên dừng lại ngay lập tức, sau đó kiểm tra quét những thiếu sót gây ra bởi động cơ quá nóng, do đó đủ để tiếp tục sử dụng máy. Trong máy này sẽ có bàn chải điện, bàn chải điện cần phải kiên trì vệ sinh sạch sẽ.

Một loạt các sản phẩmYêu cầu thiết lập: Độ lệch thẳng đứng của đường ray thang máy điện xây dựng phải phù hợp với yêu cầu của hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật, cụ thể như được nêu trong bảng trên.

Làm mát bằng nước của trạm thủy lực, nói chung là làm mát bằng nước ống, sự lựa chọn của nó, dựa trên khối lượng tải nhiệt để hạch toán diện tích trao đổi nhiệt, và thang máy điện làm mát bằng không khí, được thực hiện bằng cách sử dụng máy làm mát không khí, và, dựa trên tải nhiệt để hạch toán khả năng trao đổi nhiệt, sau đó, trong trường hợp có thể hài lòng với dòng chảy để thực hiện kế toán lựa chọn. Cho nên, hai loại làm mát này, là không giống nhau, là có khác biệt rất lớn.

Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi,Mace.Thang máy điện cao 6 mét, bơm tay có thể được điều khiển để bơm ra dầu áp suất cao để làm cho cabin tăng lên vị trí tầng gần.

Mace.Khi giá treo tường không đáp ứng được yêu cầu của hiện trường thi công, nên thiết kế tính toán khác cho giá treo tường.

Thang máy điện xây dựng phải được thiết lập với khung dẫn hướng cáp và đáp ứng các yêu cầu đặc điểm kỹ thuật.

Van phá vỡ dòng: Khi hệ thống thủy lực phá vỡ dòng xe dừng giảm tốc độ, nó có thể tự động cắt dòng dầu để dừng giảm.


Mace.Thông tin sản phẩm khác
  • GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

    GyongyosXe nâng nền tảng 20mNhững thay đổi trên thị trường là gì?

  • CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

    CommentThang máy điện cho khoCách chọn đúng công cụ và chương trình

  • CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

    CommentNền tảng nâng FlapTìm ở đâu

  • Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

    Cill MhantainNâng nền tảng di độngPhân tích hiệu suất chung

  • Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

    Cill MhantainThang máy hợp kim nhôm theo dõiKhóa học phát triển

  • GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

    GreystonesNhà máy sản xuất thang máyMật độ cao có thể chặn bức xạ không?

  • SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

    SyracuseThang máy nhỏ khách sạnPhương pháp tẩy rỉ sét cơ bản

  • PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

    PalapyeChất liệu bảo vệ bộ máy biến thếDoanh thu và lợi nhuận tỷ lệ nghịch

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin Mace.Thang máy trục vít điện 5 métNguyên tắc thiết kế của cung cấp cho bạn Mace.Thang máy trục vít điện 5 métNguyên tắc thiết kế của do công ty của chúng tôi, dịch vụ Mace.Thang máy trục vít điện 5 métNguyên tắc thiết kế của và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của Mace.Thang máy trục vít điện 5 métNguyên tắc thiết kế của, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận Mace.Thang máy trục vít điện 5 métNguyên tắc thiết kế của. Mace.Thang máy trục vít điện 5 métNguyên tắc thiết kế của trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!